Thư viện TX. Tân Uyên:

Tổ chức triển lãm vun đắp niềm tự hào và lý tưởng cách mạng

Cập nhật: 20-09-2017 | 09:53:41

Tại Khu di tích tưởng niệm truyền thống Chiến khu Vĩnh Lợi (xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên), Thư viện TX.Tân Uyên vừa tổ chức triển lãm sách, báo, hình ảnh chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh (2-9).

Triển lãm gồm nhiều đầu sách hay viết về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 72 năm mùa thu cách mạng; Sự ra đời của bản Tuyên ngôn Độc lập; Bộ sách kể chuyện lịch sử qua ảnh tư liệu Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9-1945)… Bên cạnh đó là các thước phim tư liệu về Hồ Chí Minh chân dung một con người; Hồ Chí Minh đường về Tổ quốc, Nguyễn Ái Quốc đến với Lênin… Đây là một hoạt động thiết thực và bổ ích, qua đó vun đắp niềm tự hào và lý tưởng cách mạng, tạo động lực để thế hệ trẻ phấn đấu rèn luyện, noi gương Bác trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng nhân cách, đạo đức, lối sống.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên