Top 45 Hoa khôi sinh viên giao lưu với tác giả “Chuyện nhà Dr Thanh”

Cập nhật: 19-12-2017 | 09:59:49

Top 45 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam vừa tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tập catwalk, giao lưu về khởi nghiệp với các doanh nhân nổi tiếng, tham quan dây chuyền công nghệ Aseptic sản xuất Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Tại buổi giao lưu, doanh nhân Trần Quí Thanh đã chia sẻ về những giá trị cốt lõi của tập đoàn Tân Hiệp Phát, tinh thần “Không gì là không thể” và tinh thần dám nghĩ, dám làm, khả năng làm chủ trong công việc. Đặc biệt, ông cũng nhấn mạnh tình cảm gia đình chính là nền tảng sâu sắc nhất và vững chắc nhất để các thành viên đi đến thành công, mang đến những giá trị cho tổ chức, cho xã hội. Kết thúc buổi tham quan, ông Trần Quí Thanh cũng đã ký tặng sách “Chuyện nhà Dr Thanh” cho top 45 thí sinh Hoa khôi sinh viên.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên