TP.Thủ Dầu Một: Thành lập 301 chi hội thanh niên nhà trọ

Cập nhật: 25-08-2018 | 06:28:49

 Từ đầu năm đến nay, Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một được triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực; góp phần tập hợp, chăm lo, giúp TNCN yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

Tính đến nay, toàn thành phố đã thành lập được 301 chi hội TNCN nhà trọ với 6.915 hội viên; 18 chi đoàn (186 đoàn viên), 12 chi hội (302 hội viên) trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Từ việc triển khai đề án, đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hiệu quả ở các cấp, tiêu biểu như mô hình “Lớp học tình thương” cho con em TNCN; “Tổ xoay vòng vốn”; “Sân chơi cuối tuần” cho TNCN; “Tủ sách TNCN”, “Giỏ sách pháp luật”; “Chi hội TNCN Bình Dương học tập và làm theo lời Bác”; phát triển đảng viên TNCN từ chi đoàn thanh niên xa quê…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên