Trao giải Hội thi “Văn nghệ quần chúng công nhân, viên chức, lao động”

Cập nhật: 30-09-2019 | 17:17:13

(BDO) Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi “Văn nghệ quần chúng công nhân, viên chức, lao động” Bình Dương năm 2019 vào tối 29-9, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh. 


Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch và bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Từ 120 tiết mục của 30 đơn vị công đoàn (CĐ) các cấp, thuộc hệ thống công đoàn tỉnh và công đoàn trực thuộc ngành Trung ương trên địa bàn tỉnh tham gia vòng loại, Ban tổ chức đã tuyển chọn 42 tiết mục của 17 đơn vị vào vòng chung kết. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 56 giải thưởng các loại cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao tại hội thi. Trong đó, CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên và CĐ các khu công nghiệp Bình Dương. Giải ba thuộc về CĐ trường Đại học Thủ Dầu Một…

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên