Trên 1.200 người sẽ tham gia diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ tại Trung tâm thương mại Aeon

Cập nhật: 30-11-2015 | 21:16:24

(BDO) Ngày 30-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo PCCC tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe Cảnh sát PC&CC báo cáo phương án diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng cấp tỉnh tại Trung tâm thương mại Aeon thị xã Thuận An.

Đây là trung tâm thương mại rộng lớn tập trung đông người nhất là dịp cao điểm mua sắm cuối năm. Dự kiến cuộc diễn tập sẽ có sự tham gia của nhiều lực lương như: Công an, quân sự, các sở ban ngành liên quan cùng sự hỗ trợ của Cảnh sát PC&CC quận 9 TP.HCM với 47 phương tiện và trên 1.200 người tham gia. Dữ kiến sẽ diễn ra vào ngày 15-12 tới đây.

Kết luận buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo PCCC tỉnh đã đồng ý phương án và giao nhiệm vụ cho Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức phương án diễn tập và tham gia chỉ huy theo đúng phương án đã được phê duyệt.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên