Triển khai quy chế hoạt động của Đội công nhân xung kích trong doanh nghiệp

Cập nhật: 13-01-2015 | 08:50:11

Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PX28), Công an tỉnh vừa triển khai Quyết định số 2499/ QĐ-UBND ngày 8-10- 2014 của UBND tỉnh về tổ chức và hoạt động của Đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, TX.Dĩ An

 

Đại diện PX28 triển khai quy chế hoạt động của mô hình Đội công nhân xung kích

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được hướng dẫn về cơ cấu tổ chức, tiêu chuẩn của các đội viên công nhân xung kích, nhiệm vụ và quyền hạn của Ban chỉ huy - đội viên Đội công nhân xung kích theo Hướng dẫn số 08/HD-CAT-PV28; tập huấn Thông tư 23/2012 của Bộ Công an quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn về an ninh trật tự.

Việc thành lập và đưa vào hoạt động các đội công nhân xung kích tự quản sẽ góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của chủ doanh nghiệp, người lao động trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, góp phần bảo đảm môi trường đầu tư, phát triển ổn định của tỉnh.

Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với quyết định thành lập Đội công nhân xung kích tự quản, đồng thời cam kết chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện nội quy, quy định của doanh nghiệp, các quy định về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.

 

 NGỌC HÀ

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên