Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng: Chủ động phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Cập nhật: 21-10-2015 | 09:30:38

 Theo ghi nhận của Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng, tính đến hết tháng 9-2015, trên địa bàn huyện có 208 ca mắc bệnh sốt xuất huyết (SXH), tăng 188 ca so với cùng kỳ năm 2014.

Để giảm số ca mắc bệnh và tử vong do SXH gây ra, Trung tâm Y tế huyện đã ban hành công văn đề nghị các trạm y tế xã, thị trấn tăng cường giám sát các ổ dịch SXH, phối hợp tổ chức xử lý triệt để 100% ổ dịch theo đúng quy định; tổ chức phun hóa chất trên diện rộng ở những nơi có nguy cơ cao; phối hợp với ngành y tế Công ty Cao su Dầu Tiếng trong công tác quản lý các ca bệnh; tổ chức tốt việc thu dung, cấp cứu, điều trị kịp thời, hạn chế tối đa trường hợp tử vong do SXH. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng còn phối hợp với các cơ quan truyền thông, ngành giáo dục tăng cường công tác truyền thông tuyên truyền về cách phòng chống SXH; thực hiện vệ sinh môi trường…

PHAN VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên