Trường Đại học Thủ Dầu Một: 3 nhà giáo được công nhận phó giáo sư

Cập nhật: 05-02-2015 | 17:04:26

(BDO) Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước vừa vinh danh và trao giấy chứng nhận cho 59 giáo sư và 585 phó giáo sư năm 2014. Trong số đó, có 3 nhà giáo của trường Đại học Thủ Dầu Một vinh dự được công nhận phó giáo sư, đó là: thầy Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Bùi Trung Hưng, Trưởng khoa Lý luận chính trị; thầy Nguyễn Văn Kha, giảng viên chính Khoa Ngữ văn. Như vậy đến nay, trường có 8 nhà giáo là phó giáo sư.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi hoạt động đến nay, Trường Đại học Thủ Dầu Một có những nhà giáo cơ hữu đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư. Với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những trường đại học định hướng nghiên cứu, lãnh đạo nhà trường luôn tạo điều kiện, môi trường phát triển thuận lợi về chuyên môn cho các nhà khoa học, các giảng viên đang công tác tại trường.

A.SÁNG-T.MINH

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X