Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thảo khoa học “Chương trình đào tạo chất lượng cao-những vấn đề lý luận và thực tiễn”

Cập nhật: 20-06-2018 | 17:06:06


Quang cảnh hội thảo

(BDO) Sáng 20-6, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo khoa học: “Chương trình đào tạo chất lượng cao - những vấn đề lý luận và thực tiễn”. Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học là cán bộ quản lý, cán bộ giảng dạy cung cấp những luận chứng khoa học cho việc gắn đào tạo với đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển.

Các nhà quản lý, nhà khoa học cùng nhau bàn về những vấn đề chung về chương trình đào tạo chất lượng cao; những vấn đề cụ thể về chương trình chất lượng cao - đề xuất các giải pháp trong chương trình đào tạo chất lượng cao tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ hội thảo này giúp trường Đại học Thủ Dầu Một có những định hướng, đưa ra những giải pháp tối ưu cho chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và vùng miền Đông Nam bộ.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X