Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phan Chu Trinh: Tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2017 | 17:10:05

(BDO) Sáng 20-11, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phan Chu Trinh đã tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo UBND TX.Dĩ An, UBND phường và đông đảo thầy cô đang công tác tại trường.


Cán bộ nhà trường đón nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”

Tại buổi lễ, các đại biểu và thầy trò trường Phan Chu Trinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống giáo giới và những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Trong năm học 2016-2017, trường Phan Chu Trinh có 337 học sinh, với 16 lớp. Kết quả cuối năm, nhà trường có gần 20% học sinh xuất sắc và học sinh giỏi, gần 40% học sinh khá, còn lại là học sinh trung bình, không có học sinh yếu kém; 90% học sinh có hạnh kiểm tốt.

Dịp này, trường đã vinh dự được công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cùng nhiều giấy khen do Sở Giáo dục - Đào tạo trao tặng.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X