Tư vấn mùa thi năm 2019 tại Bình Dương

Cập nhật: 16-03-2019 | 16:03:10

(BDO) Ngày 16-3, Bộ Giáo dục-Đào tạo phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn mùa thi năm 2019 cho 3.000 thí sinh tỉnh Bình Dương. Đến dự chương trình có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, các chuyên gia tư vấn đến từ các trường đại học trong và ngoài tỉnh.

Qua chương trình, các em có thêm những thông tin mới nhất trong mùa tuyển sinh năm 2019, giúp học sinh định hướng nghề nghiệp cho tương lai, chọn trường học tập phù hợp.  Đối thoại trực tiếp với các chuyên gia tư vấn, các em mạnh dạn nêu lên những thắc mắc trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm. Thí sinh cũng quan tâm tìm hiểu những ngành nghề đáp ứng sự phát triển của xã hội trong giai đoạn hiện nay. Ngoài được tư vấn tập trung tại hội trường, thí sinh còn được tư vấn trực tiếp tại các gian hàng của các trường đại học trong và ngoài tỉnh, đồng thời tìm hiểu về ngành nghề, chương trình đào tạo của các trường, được tiếp cận với các sản phẩm của sinh viên thực hiện...

Học sinh trải nghiệm thiết bị điều khiển bằng điện thoại của trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Thí sinh đặt nhiều câu hỏi về chọn nghề, chọn trường

Thí sinh tìm hiểu về thông tin tuyển sinh của các trường đại học

Phát biểu tại chương trình, ông Mai Hùng Dũng mong rằng các em cố gắng học tập nhiều hơn nữa, hãy lựa chọn cho mình ngành nghề và trường thích hợp để theo học. Tin rằng, các em sẽ là nguồn nhân lực rất tốt cho tương lai của tỉnh sau này để phát triển thành phố thông minh, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, yêu cầu phát triển của xã hội.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X