Tuân thủ pháp luật lao động để phát triển bền vững ngành chế biến gỗ

Cập nhật: 08-06-2019 | 10:29:30

Thực hiện chiến dịch thanh tra lao động năm 2019 trong lĩnh vực chế biến gỗ do Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát động, tại Bình Dương vừa diễn ra hội nghị hướng dẫn tăng cường tuân thủ pháp luật lao động trong các doanh nghiệp chế biến gỗ. Tham dự có trên 60 đại biểu là chủ doanh nghiệp, công đoàn cơ sở các doanh nghiệp gỗ trong tỉnh.

Chiến dịch thanh tra năm nay với chủ đề “Tuân thủ pháp luật lao động để phát triển bền vững ngành chế biến gỗ”. Tại hội nghị, các đại biểu được hướng dẫn việc tuân thủ pháp luật lao động của doanh nghiệp chế biến gỗ ở địa phương; hướng dẫn các nhóm vấn đề về hợp đồng lao động, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, quan hệ lao động, kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động. Các đại biểu cũng được giải đáp những vấn đề thắc mắc về an toàn lao động, quy định trong Bộ Luật lao động…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên