TX.Tân Uyên: Quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao

Cập nhật: 24-04-2021 | 09:10:16

Hiện nay, hoạt động tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thị xã và các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên từng bước ổn định và đạt được một số kết quả tốt, đáp ứng được nhu cầu tham gia tập luyện thể dục thể thao và sinh hoạt các câu lạc bộ đội, nhóm trong nhân dân. TX.Tân Uyên hiện có 5 Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng. Công tác xã hội hóa trong lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao trên địa bàn tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh. Trên địa bàn thị xã còn có 95 cơ sở kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao, 18 cơ sở kinh doanh hoạt động khu trò chơi thiếu nhi và 41 sơ sở kinh doanh hoạt động karaoke.

Trong năm qua, TX.Tân Uyên cũng tập trung đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các công viên, hoa viên tại các xã, phường. Đến nay, thị xã đã hình thành 20 công viên, hoa viên đáp ứng phần nào nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, sinh hoạt của người dân địa phương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên