TX.Tân Uyên: Tập huấn công tác diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh

Cập nhật: 05-08-2019 | 09:30:59

Ban tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh năm 2019.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh hướng dẫn những nội dung cơ bản của ý định diễn tập phòng thủ TX.Tân Uyên năm 2019; trong đó tập trung hướng dẫn sâu, tập huấn các nhiệm vụ trong tình trạng khẩn cấp về an ninh chính trị, phòng, chống tập trung đông người phá rối an ninh trật tự, bạo loạn, khủng bố và bảo vệ mục tiêu trọng điểm; hướng dẫn rà soát, bổ sung, xây dựng hệ thống văn kiện thực hiện các nhiệm vụ trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu của lực lượng công an; trao đổi, giải đáp các ý kiến của ban, ngành, đoàn thể và địa phương tham gia diễn tập.

Hội nghị nhằm triển khai cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã và xã, phường nắm chắc những nội dung cơ bản của ý định diễn tập phòng thủ, vận dụng hiệu quả, phục vụ tốt cho công tác chuẩn bị diễn tập phòng thủ TX.Tân Uyên dự kiến diễn ra vào tháng 10-2019.

H.NHUNG - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên