Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia: Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Cập nhật: 11-11-2016 | 16:37:16

(BDO) Ngày 11-11, Đoàn số 2 Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phối hợp cùng Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đoàn do bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, Ủy viên Ủy ban ATGT Quốc gia làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi gia đình của các nạn nhân gồm: Gia đình nạn nhân Đỗ Thị Kim Dung (Tổ 5, ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo); gia đình nạn nhân Lê Hoàng Quân (Số 589/11, tổ 82, Khu phố 9, phường Phú Lợi); các gia đình nạn nhân La Thị Trúc (105/2A KP Thạnh Hòa B, phường An Thạnh), Huỳnh Thu Thủy (2/27 Bình Thuận, phường Bình Nhâm), Nguyễn Đức Thắng (13/21 Bình Phước A, phường Bình Chuẩn) thuộc TX.Thuận An.


Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, Ủy viên Ủy ban ATGT Quốc gia trao tiền hỗ trợ cho con nạn nhân TNGT Lê Hoàng Quân 

Tại những nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên an ủi và trao quà cho gia đình các nạn nhân tử vong do TNGT đang gặp hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn hỗ trợ giúp đỡ những gia đình này có thêm động lực để phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động của Ban ATGT tỉnh để hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT 20-11-2016. Theo kế hoạch, vào ngày 18-11 sắp tới, Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục có các đoàn thăm hỏi đến gia đình các nạn nhân tử vong do TNGT, nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn một số huyện, thị xã còn lại.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên