Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An: Trao tặng 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 29-11-2018 | 22:34:02

Chiều 29-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An tổ chức trao tặng 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn các phường Bình Nhâm và An Thạnh.

Theo đó, 4 căn nhà đại đoàn kết được trao cho các hộ Nguyễn Thị Minh Hoa (KP.Bình Thuận, phường Bình Nhâm); Võ Văn Tiền (KP.Bình Thuận, phường Bình Nhâm); Nguyễn Văn Lũy (KP.Bình Đức, phường Bình Nhâm) và Đoàn Văn Thanh (KP. Thạnh Lợi, phường An Thạnh). Các căn nhà được xây theo kết cấu nhà cấp 4, mái lợp tôn, vách tường, gạch men với diện tích từ gần 34m2 đến hơn 67m2. Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà từ 93 - 130 triệu đồng, trong đó Ban vận động Quỹ Vì người nghèo thị xã hỗ trợ 80 triệu đồng, số còn lại do các hộ đóng góp thêm.

Đây là việc làm có ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở sẽ tạo điều kiện giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định, an tâm làm ăn để vươn lên thoát nghèo bền vững.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên