Viettel Bình Dương giao quân “Em là chiến sĩ năm 2016”.

Cập nhật: 03-07-2016 | 16:59:42

(BDO) Sáng 3-7, tại trụ sở chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) Bình Dương đã tổ chức lễ bàn giao quân chương trình Học kỳ quân đội với chủ đề “Em là chiến sĩ năm 2016”.

Ông Hoàng Tiến Khuynh, Phó Giám đốc Viettel Bình Dương cho biết trong 7 ngày (từ ngày 3 đến 9-7-2016) tham gia học học kỳ trong quân đội tại Lữ đoàn 550- đoàn 4, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, 9 “chiến sĩ nhí” sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về quốc phòng an ninh; giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; học tập các chế độ trong ngày của người lính như 10 lời thề, 12 điều kỷ luật, giới thiệu quân hiệu, cấp hiệu, phù hiệu, trang phục của quân đội.

Ông Hoàng Tiến Khuynh, Phó Giám đốc Viettel Bình Dương tạm biệt các chiến sĩ nhí “Em là chiến sĩ năm 2016”.

Ngoài ra, các em được tìm hiểu tính năng, tác dụng của súng, quy tắc đảm bảo an toàn khi tiếp xúc, sử dụng vũ khí quân dụng, giới thiệu các động tác kỹ thuật băn súng, kỹ thuật cá nhân… Bên cạnh đó, còn có các nội dung khơi gợi cảm xúc viết nhật ký, viết thư tay gửi gia đình, qua đó để các chiến sĩ nhí cảm nhận những giá trị của cuộc sống, nâng cao cảm quan của các em về con người...

Ông Hoàng Tiến Khuynh cho biết, là một doanh nghiệp quân đội, Viettel luôn mong muốn cùng các bậc phụ huynh đem lại những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ tương lai. Viettel Bình Dương dành tặng đến khách hàng cùng các cháu thanh thiếu niên khóa học kỳ trong quân đội “Em là chiến sĩ năm 2016” như một món quà, một lời tri ân sâu sắc gửi đến những khách hàng thân thiết và đồng hành với Viettel Bình Dương trong thời gian qua.

Thanh Hồng

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X