Xã Phước Hòa: 100% đường giao thông đã được cứng hóa

Cập nhật: 26-10-2018 | 04:53:14

Hiện nay, trên địa bàn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo có 7 tuyến đường liên xã, trục xã được nhựa hóa; 8 tuyến đường liên ấp, trục ấp có tổng chiều dài 15,184km được bê tông, nhựa và sỏi đỏ. Toàn xã còn có 27 tuyến đường nhánh, ngõ hẻm, tổng chiều dài 25,519km. Trong số này có 15 tuyến đường có kết cấu nhựa, bê tông xi măng với tổng chiều dài 16,271km, các tuyến đường nhánh còn lại chủ yếu là sỏi đỏ; tỷ lệ cứng hóa đạt 100%.

Theo Bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới về đường giao thông nông thôn có 3 tiêu chí thành phần là đường xã và đường từ trung tâm xã đến đường huyện được nhựa hóa hoặc bê tông hóa, bảo đảm ô tô đi lại thuận tiện quanh năm; đường trục ấp và đường liên ấp được nhựa hóa, bê tông hóa hoặc cứng hóa bảo đảm ô tô đi lại thuận tiện quanh năm, đường ngõ xóm sạch và không lầy lội vào mùa mưa; đường trục chính nội đồng bảo đảm vận chuyển hàng hóa thuận tiện quanh năm. Như vậy, căn cứ vào Bộ tiêu chí này, xã Phước Hòa đạt chuẩn về đường giao thông của xã nông thôn mới.

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên