TP.TDM tổ chức ngày hội gia đình Việt nam 28-6 chủ đề:

“Xây dựng nhân cách con người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”

Cập nhật: 17-06-2017 | 17:25:46

(BDO) Sáng 17-6, tại Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao Thành phố, Phòng văn hóa thông tin, thể thao TP.TDM đã tổ chức ngày hội gia đình Việt Nam 28-6, với chủ đề: “Xây dựng nhân cách con người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.

Tham gia hội thi gồm có các gia đình của 14 phường và đại diện các gia đình đến từ đơn vị Liên đoàn lao động và Hội  liên hiệp phụ nữ  TP.TDM. Trong không khí sôi nổi của ngày hội, các gia đình đã tham gia hoạt động giao lưu và tranh tài với các phần thi như: Thi thể thao chạy xe đạp chậm và thi nấu ăn, mỗi gia đình có đủ 4 thành viên, gồm vợ, chồng và 2 con cùng tham gia dự thi.

Đây là hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền và tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

KIM CHI-MINH NHỰT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên