1 triệu lượt khách tham gia lễ hội chùa Bà tại TX.TDM

Cập nhật: 06-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (6-2), lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu tại TX.TDM (Bình Dương) bước vào cao điểm với nghi thức rước kiệu Bà, được hàng chục ngàn người dân địa phương và khách hành hương tham gia.

>> Vì một lễ hội lành mạnh, văn minh

>> Lễ hội chùa Bà TX.TDM: An toàn, nghiêm túc

>> Video clip: Ấn tượng Lễ hội chùa Bà ở Bình Dương

Theo Ban tổ chức lễ hội chùa Bà Thiên Hậu tại TX.TDM, các nghi thức lễ hội năm nay được tổ chức trang trọng, tôn nghiêm; tình hình an ninh trật tự được bảo đảm tốt, tình hình móc túi, trộm cắp  tiền, hành lý khách hành hương giảm rõ rệt. Theo ước tính, lễ hội chùa Bà năm nay đã thu hút gần 1 triệu lượt khách tham quan, hành hương; riêng trong chiều nay, hơn 100 ngàn lượt khách đã đến tham gia lễ rước kiệu Bà.

Dưới đây là những hình ảnh về lễ rước kiệu Bà mà BDO ghi nhận được:

   Kiệu Bà được rước xuất du thiên hạ. 

   

Hơn 80 ngàn người tham gia lễ rước kiệu Bà chiều 6-2 (tức nhằm ngày

rằm tháng giêng).

 

 

Lực lượng CSGT giữ gìn trật tự ATGT cho lễ hội.

  Du khách Tây cùng tham gia và "thưởng thức" món ăn tại lễ hội.   Công nhân vệ sinh bận rộn với công việc của mình tại lễ hội.  Lễ hội chùa Bà tại TX.TDM năm nay diễn ra nghiêm túc, an toàn.

L. Vĩnh – Q.Chiến
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên