29 đội tuyển tham gia cuộc thi “VGU Robocon Battle Mining Bot” lần I năm 2019

Cập nhật: 12-05-2019 | 16:26:36

(BDO) Sáng ngày 12-5, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với trường Đại học Việt Đức tổ chức khai mạc cuộc thi “VGU Robocon Battle Mining Bot” lần thứ I năm 2019. Đây là năm đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút 29 đội tuyển đến từ các trường đại học, cao đẳng, trong đó có 13 trường trong tỉnh và 16 trường ngoài tỉnh.

  Các thí sinh chuẩn bị tham gia cuộc thi

Ở vòng bảng, mỗi đội tham gia sẽ thi đấu ít nhất 3 trận, các trận đấu sẽ diễn ra song song trên 3 sân đấu, mỗi trận đấu gồm 2 đội đấu đối kháng với nhau. Kể từ vòng 16 trở đi sẽ đấu loại trực tiếp và chọn ra lần lượt 8,4,2 và đội thắng chung cuộc.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, khích lệ và đẩy mạnh tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của sinh viên nói chung và sinh viên yêu thích robocon nói riêng, tạo sân chơi học thuật bổ ích, phát huy kỹ năng làm việc nhóm, khả năng áp dụng lý thuyết vào thực tiễn của sinh viên.

                                               THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X