50 học sinh tham dự khóa học “Đánh thức niềm tin và đam mê”

Cập nhật: 17-08-2016 | 11:41:11

(BDO) Sáng 17-8, Trung tâm YOHO tổ chức khóa học “Đánh thức niềm tin và đam mê” cho 50 học sinh trường THPT Võ Minh Đức. Chương trình do diễn giả Nguyễn Minh Khôi, Kiện tướng Võ thuật Quốc tế, Chuyên gia tạo động lực phát triển cá nhân trình bày.


Diễn giả Nguyễn Minh Khôi, Kiện tướng Võ thuật Quốc tế, Chuyên gia tạo động lực phát triển cá nhân truyền đạt nội “Đánh thức niềm tin và đam mê” cho học sinh

Theo đó, 50 học sinh đã được lắng nghe, chia sẻ ước mơ từ Kiện tướng Nguyễn Minh Khôi; lắng nghe những chia sẻ về phát triển kỹ năng mềm (cung cách ứng xử, lễ độ, yêu thương...); lập trình tư duy đúng đắn; hiểu gốc rễ vấn đề, phát triển bản thân một cách triệt để và tự tạo động lực trong học tập, cuộc sống; yêu thương gia đình...

Được biết, “Đánh thức niềm tin và đam mê” là chương trình nhằm định hướng rõ ràng cho các em học sinh trong học tập, biết cách ứng xử, giao tiếp đúng mực; có ý chí phấn đấu trong học tập và biết chia sẻ, giúp đỡ người khác.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X