8 giờ sáng nay, Bộ GD-ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023

Cập nhật: 18-07-2023 | 08:05:11

Thí sinh dự thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết đúng 8 giờ sáng nay, 18/7, sẽ công bố điểm Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023.

Để hỗ trợ thí sinh tra cứu điểm thuận lợi, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp nhiều phương thức công bố điểm. Theo đó, thí sinh có thể tra cứu điểm bằng nhiều cách.

Thứ nhất, thí sinh truy cập vào đường link: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhập các thông tin được yêu cầu gồm: Số căn cước công dân/chứng minh nhân dân, mã đăng nhập, mã xác nhận. Thí sinh bấm nút đăng nhập để biết được kết quả thi.

Lưu ý khi thực hiện theo cách này, mã đăng nhập đã được cung cấp kèm theo mật khẩu khi thí sinh đăng ký dự thi; mã xác nhận là một dãy ký tự ngay phía trên mã xác nhận. Trong trường hợp chưa có hoặc quên mã đăng nhập, thí sinh liên hệ ngay tại Điểm tiếp nhận hồ sơ nơi thí sinh đã đăng ký dự thi.

Cách thứ 2, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp qua website các sở giáo dục và đào tạo. Hiện nay, hầu hết các sở giáo dục và đào tạo đã tạo sẵn các đường dẫn; thí sinh chỉ cần vào đường dẫn này, nhập số báo danh vào mục tìm kiếm để tra cứu kết quả thi của mình.

Bên cạnh đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng cung cấp dữ liệu điểm thi cho các cơ quan thông tấn báo chí có nhu cầu. Theo đó, thí sinh có thể vào website của các cơ quan thông tấn, báo chí để tra cứu điểm thi.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X