Bàu Bàng: Các chi, Đảng bộ triển khai kếhoạch tiến hành tổchức đại hội điểm

Cập nhật: 29-10-2019 | 08:15:06

 Để bảo đảm quátrình triển khai thực hiện các bước tổchức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng đãtriển khai Kế hoạch số175 về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ban Tổ chức Huyện ủy cũng đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo tổ chức chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở tiến hành đại hội chi bộ theo kế hoạch chỉ đạo của Đảng bộ huyện; kế hoạch tổchức bầu cử trưởng ấp, trưởng khu phố nhiệm kỳ mới; chỉđạo, tổ chức đại hội điểm đối với 2 đơn vịl à Đảng bộxã Cây Trường và Chi bộ Tòa án nhân dân huyện, thíđiểm bầu trực tiếp Bí thư Đảng ủy xã tại Đảng bộ xã Long Nguyên.

Sau khi có công văn chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụHuyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy, các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện đã và đang tiến hành các bước theo đúng quy trình, kế hoạch đề ra, xây dựng kế hoạch, nội dung, thành lập các tiểu ban giúp việc chuẩn bị để tổc hức đại hội. Hiện các chi, Đảng bộ được Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo tiến hành đại hội điểm đang gấp rút hoàn thiện văn kiện đại hội.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên