Bắc Tân Uyên: Hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý III năm 2018

Cập nhật: 27-09-2018 | 07:34:16

Huyện ủy Bắc Tân Uyên vừa tổchức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý III năm 2018 cho cán bộ chủ chốt của huyện, báo cáo viên; trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; bí thư, phó bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy; Ban Giám hiệu các trường THPT; lãnh đạo các ngành, đoàn thể xã, thị trấn.

Tại hội nghị, báo cáo viên của Học viện Chính trị khu vực II đã thông tin một số nội dung liên quan đến tình hình trong nước, khu vực và thế giới, như: Tình hình kinh tế- xã hội của nước ta những năm gần đây và trong 9 tháng đầu năm 2018; một số hoạt động chống tham nhũng, kỷ luật của Đảng và Nhà nước; công tác tinh giản biên chế, sắp xếp lại bộ máy hoạt động của các cơ quan, đơn vị; tình hình chính trị của một số nước có ảnh hưởng đến Việt Nam và thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Triều Tiên, Campuchia và Lào; các hoạt động ngoại giao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta đối với một số nước trong khu vực.

Hội nghị giúp các cán bộ chủ chốt của huyện nắm bắt kịp thời những thông tin, diễn biến của tình hình thời sự trong nước và quốc tế, từ đó có nhận thức đúng đắn và đề ra định hướng trong hoạt động tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên