Bắc Tân Uyên: Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 12-05-2016 | 15:27:11

(BDO) Sáng 12-5, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Trong 5 năm qua Ban thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo các cấp uỷ đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, trọng tâm là chuyển từ “học tập” sang “làm theo” gương Bác với nhiều chương trình, nội dung phong phú, thiết thực, như vận động người dân tham gia phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa, thực hiện chương trình nuôi heo đất, tham gia tố giác tội phạm..., trong Đảng và các tầng lớp nhân dân luôn được Huyện ủy Bắc Tân Uyên chú trọng và quan tâm thực hiện gắn với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI "Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay". Việc đăng ký “Học và làm theo Bác” cũng được các cơ sở Đảng nghiêm túc thực hiện; 100% cán bộ, đoàn viên toàn huyện đăng ký làm theo lời dạy của Bác. Bên cạnh đó, việc học tập các chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng được thực hiện tốt từ huyện đến cơ sở.

Thông qua học tập các chuyên đề đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức của đa số cán bộ đảng viên. Tại hội nghị tổng kết, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tuyên dương 41 tập thể và 57 cá nhân tiêu biểu trong “Học và làm theo Bác”.

Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên