Bắc Tân Uyên, Tx.Dĩ An: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 01-09-2016 | 05:59:26

Sáng 31-8, huyện Bắc Tân Uyên đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bắc Tân Uyên, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệp, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đọc diễn văn ôn lại những bài học về giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng Tháng Tám; đồng thời khẳng định là một huyện mới được chia tách còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, huyện Bắc Tân Uyên đã vươn lên, khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trên nhiều lĩnh vực. Đến nay, cơ cấu kinh tế của huyện đã có bước chuyển dịch đúng hướng, tăng dần tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ; các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch; 50% các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới; tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh giảm chỉ còn 1,53%. Lĩnh vực giáo dục - đào tạo tiếp tục có sự chuyển biến tích cực về chất lượng và cơ sở vật chất; công tác an sinh xã hội bảo đảm; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được tăng cường và cơ bản được giữ vững.

- Sáng cùng ngày, TX.Dĩ An cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Diễn văn của lãnh đạo TX.Dĩ An nêu rõ, TX.Dĩ An hôm nay đã và đang không ngừng phát triển, trở thành địa bàn kinh tế năng động ở phía nam của tỉnh. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, TX.Dĩ An đạt giá trị sản xuất công nghiệp hơn 36.800 tỷ đồng, tăng 10,86% so với cùng kỳ; giá trị thương mại - dịch vụ đạt hơn 18.800 tỷ đổng, tăng 33,42% so với cùng kỳ; nghiệm thu đưa vào sử dụng 7 công trình, khởi công mới 4 công trình và tiếp tục thi công 15 công trình chuyển tiếp với khối lượng thanh toán trên 199 tỷ đồng... Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã tiếp tục giữ gìn thành quả cách mạng, ra sức phấn đấu xây dựng Dĩ An ngày càng văn minh, giàu đẹp.

M.HẢI - H.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
Tx.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên