Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên: Phối hợp ký kết chương trình kết nghĩa

Cập nhật: 27-10-2022 | 08:24:10

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Nông trường Cao su Nhà Nai và Nông trường Cao su Thanh An tổ chức hội nghị tổng kết chương trình hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2016-2021 và ký kết chương trình hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2022-2025.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS huyện và Đảng ủy, Ban Giám đốc Nông trường Cao su Nhà Nai đã phối hợp tổ chức 5 đợt huấn luyện lực lượng tự vệ, dự bị động viên của nông trường; tổ chức dặm vá, phát quang hơn 8km đường giao thông nông thôn; dọn vệ sinh, san lắp hơn 800m2 mặt bằng; khơi thông dòng chảy hơn 7km mương, rạch thoát nước. Bên cạnh đó, các đơn vị còn phối hợp xây tặng 5 căn nhà tình nghĩa quân dân, nhà đồng đội, mái ấm công đoàn cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và lực lượng tự vệ nông trường có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa 3 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, thăm tặng quà cho gia đình chính sách, người có công...

Tại hội nghị, Ban CHQS huyện, Nông trường Cao su Nhà Nai và Nông trường Cao su Thanh An đã tổ chức ký kết chương trình hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2022-2025 với nhiều nội dung, chỉ tiêu cụ thể, thiết thực và sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên