Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Công tác quản lý người nghiện sau cai luôn được xác định là khâu quan trọng trong quá trình cai nghiện ma túy nên luôn được ngành chức năng quan tâm.

Ngày 15-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho hơn 200 cán bộ công chức, viên chức cấp xã...

Tranh chấp thừa kế về quyền sử dụng đất là một trong những tranh chấp về thừa kế phổ biến nhất hiện nay.

Trò chuyện với ông Lương Văn Đông, Trưởng ban Điều hành khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng (TP.Dĩ An), người đối diện dễ dàng nhận ra ông là người rất có trách nhiệm với công việc của mình...

Cho rằng ông Phạm Văn P. (ngụ xã An Thái, huyện Phú Giáo) san lấp con đường đi chung, ông Vũ Văn Sử (ngụ xã An Thái) đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Trước tình hình tội phạm trộm cắp tài sản trong doanh nghiệp diễn biến phức tạp, ngành chức năng TX.Bến Cát đang triển khai nhiều giải pháp nhằm phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với loại tội phạm này.

Với thủ đoạn mua bán hóa đơn khống, nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ lừa đảo trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang chiếm đoạt số tiền gần 13 tỷ đồng.

Trong các số ra gần đây, báo Bình Dương liên tục có thông tin phản ánh việc “Bát nháo du lịch tự phát” trên hồ Dầu Tiếng.

Hiện nay, tình trạng nuôi chó thả rông gây nguy hiểm cho người dân ngày càng nhiều.

Phường Bình Hòa hiện có trên 120.000 người dân sinh sống, làm việc. Trước tình hình trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn phường diễn biến phức tạp,

Trước tình trạng tán phát tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng, qua công tác theo dõi, đấu tranh, các cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp xử lý những trường hợp vi phạm, góp phần giữ gìn, xây dựng một không gian mạng…

Trong những tháng cuối năm, dự báo tình hình giao thông tiếp tục diễn biến phức tạp do lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến.

Quay lên trên