Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Thời gian qua, cơ quan chức năng đã kịp thời có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc xác nhận chỗ ở hợp pháp, phục vụ cho công tác đăng ký cư trú đối với công dân sinh sống tại khu dân cư, nhà ở tự phát.

Ngày 23-4, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc ông Tô Khánh Huy và ông Nguyễn Hoàng Phú “vịn” vào “giấy phép rửa cát” do đơn vị chức năng cấp để khai thác cát lậu.

Theo dự báo của cơ quan chức năng, trong hai ngày 27 và 28-9, do ảnh hưởng của bão Noru nên trên địa bàn tỉnh sẽ có mưa lớn cùng khả năng xảy ra giông lốc kết hợp với triều cường.

Một thửa đất tại khu phố 2, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một được chủ đầu tư xây dựng hạ tầng rồi cho người khác thuê lại để kinh doanh phân tro, bán nước giải khát.

Thay vì chấp hành nghiêm quyết định xử phạt vi phạm hành chính, trả lại hiện trạng ban đầu tại vị trí lấn chiếm hành lang bờ hồ Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng), một số đương sự lại tiếp tục đổ vật liệu “nâng cấp” công trình.

Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông toàn tỉnh đã thực hiện đồng bộ các biện pháp, trong đó đặc biệt chú trọng việc hạ tải và cắt bỏ phần cơi nới…

Ngày 13-7, Báo Bình Dương có bài viết “Cần nhanh chóng tháo giá đỡ cây xanh không còn phù hợp” phản ánh đơn vị chức năng đã không kịp thời điều chỉnh hoặc tháo giá đỡ khiến nhiều cây xanh trồng trên vỉa hè...

Hiện Công an TX.Tân Uyên đang duy trì thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông nhằm kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông ở cả 3 tiêu chí.

Thời gian qua, các ngành chức năng phường Dĩ An đã có nhiều cách làm hiệu quả nhằm huy động các tầng lớp nhân dân chung tay xây dựng “Phường điển hình về bảo đảm trật tự đô thị”, góp phần xây dựng văn minh đô thị tại địa phương.

Thiếu tá Triệu Hoài Bảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bàu Bàng, cho biết thực hiện cao điểm bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh đến trường...

Bất chấp lệnh cấm, người dân tự ý đưa xe cơ giới đến múc đất chở đi san lấp, nâng nền, xây dựng công trình trên đất vùng bán ngập hồ Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng để mở khu du lịch.

Đây là hình ảnh trên đường Đoàn Thị Liên đoạn qua phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một). Các phụ huynh có con em học tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã xếp xe ngay ngắn sát lề đường để không gây cản trở giao thông

Quay lên trên