Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Sáng 18-1, P.V ghi nhận trên đường ĐT744, đoạn qua xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng xuất hiện tình trạng rác thải nhựa được đóng thành từng kiện nằm rải rác trên đường.

Thực hiện kế hoạch phối hợp giáo dục, cải tạo phạm nhân, trại viên và giúp họ tái hòa nhập cộng đồng, trong 5 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Trại giam An Phước đã có nhiều chương trình thiết thực...

Đó là khẳng định của ông Ngô Tiến Đạt, Chủ tịch UBND phường Hưng Định (TP.Thuận An) khi trao đổi với P.V về phản ánh của ông Nguyễn Văn Hiệp (ngụ KP.Hưng Lộc, phường Hưng Định).

Gần Tết Nguyên đán là thời điểm các cơ sở kinh doanh, các chợ tập trung khối lượng hàng hóa lớn để phục vụ thị trường nên tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao.

Thời gian qua, các ngành chức năng TP.Dĩ An thường xuyên tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc đấu nối nước thải sinh hoạt của hộ gia đình vào hệ thống thu gom xử lý nước thải.

Công an phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên vừa tổ chức kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống tội phạm tại ngân hàng, quỹ tín dụng và tiệm vàng trên địa bàn phường trong dịp cuối năm.

Để giúp chị em phụ nữ nâng cao hiểu biết về pháp luật, tự bảo vệ trước nạn bạo hành luôn được Hội LHPN TP.Thuận An quan tâm thực hiện trong những năm qua. Điều này giúp chị em rất nhiều khi gặp những bất trắc trong cuộc sống.

Đại diện Công an huyện Bàu Bàng cho biết hiện đơn vị đã cấp 97% căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho người dân.

Thông tin từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thủ Dầu Một cho biết trong năm 2021, LĐLĐ thành phố đã tư vấn trực tiếp, qua điện thoại, thư điện tử cho 757 lượt công đoàn viên, người lao động.

Có nhiều bạn đọc quan tâm đến vấn đề chăm sóc cho người nhà sau khi điều trị khỏi Covid-19. Trong bài này, chúng tôi xin giới thiệu lời khuyên của dược sĩ Giang Nhung (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) để độc giả có thể làm theo.

Báo cháy kịp thời là một trong những yếu tố quan trọng giúp lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ có thể huy động lực lượng, phương tiện kịp thời đến hiện trường để xử lý sự cố.

Theo Nghị định 144/2021/NĐ-CP các vi phạm quy định về đăng ký và quản lý cư trú bị phạt đến 12 triệu đồng.

Quay lên trên