Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Sau một tuần lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, bước đầu ghi nhận tình hình giao thông đã có sự chuyển biến tích cực...

Những kiểu lừa “xưa như trái đất” nhưng vẫn có người “dính bẫy”. Cuối năm, nếu không cảnh giác, nhiều người dễ dàng trở thành nạn nhân.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An đang khẩn trương điều tra vụ kẻ gian trộm cắp 4 chiếc xe máy trong khu chung cư Ehome, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, hiện nay độ tuổi của người sử dụng ma túy ngày càng trẻ hóa.

Đa số những lời khuyên dành cho F0 là hãy bình tĩnh khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rơi vào tình trạng lo âu, hốt hoảng thậm chí bị trầm cảm và có suy nghĩ tiêu cực.

Sau hơn 1 tháng thực hiện kế hoạch thí điểm phân luồng giao thông theo tuyến, theo giờ tại một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Kế hoạch 2376), tình hình giao thông trở nên thông thoáng hơn vào giờ cao điểm...

Nhiều người bối rối khi không biết làm cách nào sẽ tốt nhất để chăm sóc F0 thể nhẹ tại nhà. Dưới đây là lời khuyên từ các dược sĩ, bác sĩ về lịch sinh hoạt và bồi dưỡng cho người bệnh, bạn đọc có thể tham khảo.

Thời gian qua, tình trạng thanh thiếu niên tham gia giao thông gây tai nạn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên có chiều hướng gia tăng.

Hiện nay có nhiều F0 tự điều trị ở nhà khi có triệu chứng nhẹ. Điều đáng nói là có khá nhiều hướng dẫn làm cho mọi người “rối” và không biết theo cách nào.

Hiện nay, việc nhiều người nghi nhiễm Covid-19 vẫn không chủ động xét nghiệm, thậm chí giấu bệnh và vẫn đi lại, sinh hoạt bình thường là điều đáng lo ngại cho tình trạng lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp, số ca F0 và tử vong có dấu hiệu tăng nhẹ trong những ngày qua. Điều đáng nói là nhiều nơi vẫn lúng túng khi quyết định cách ly F0 để điều trị hay điều trị tại nhà.

Trong 5 năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp đã triển khai nhiều chương trình, mô hình giúp hội viên, phụ nữ từng bước vươn lên, nâng cao thu nhập. Nhiều chị đã khởi nghiệp và thành đạt từ sự hỗ trợ của hội.

Quay lên trên