Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Nhiều bệnh nhân Covid-19 đã điều trị xong cho biết họbị rụng tóc nhiều hơn trước, sức khỏe thể chất và tinh thần không ổn định.

Trung tâm Thông tin tác chiến phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một là nơi tiếp nhận các thông tin phản ánh, yêu cầu hỗ trợ của người dân từ nhiều nguồn, sau đó phân tích, ra mệnh lệnh và xử lý theo thẩm quyền.

Thời gian qua, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc gia đình ông Lâm Văn Hà (43 tuổi, ngụ khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) bị một nhóm đối tượng xông vào nhà đánh gây thương tích.

Theo Đông y, cúm mùa và đại dịch Covid-19 là bệnh truyền nhiễm cấp tính, thuộc nhóm bệnh ôn dịch (thời dịch - cúm mùa).

Ngày 6-11-2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 33/2021/QĐ-TTg sửa đổi Quyết định 23/2021/QĐ- TTg về chính sách hỗ trợ người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động gặp khó khăn do Covid-19.

Theo báo cáo của UBND TP.Thủ Dầu Một, thời gian qua công tác thu gom, vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn cơ bản bảo đảm theo quy trình, chất lượng vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

Trước thông tin trên địa bàn phường Thuận Giao và phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) xuất hiện một số đối tượng tàng trữ, vận chuyển và sử dụng ma túy trái phép, Công an TP.Thuận An đã xác lập chuyên án...

Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ 6 đối tượng có hành vi sử dụng dao, mã tấu để đánh nhau gây thương tích. Nguyên nhân xuất phát từ tiếng nẹt pô xe máy.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, hiện tại số ca mắc Covid-19 vẫn còn ở mức cao. Chiều 6-11, cả nước có 7.491 ca mắc mới tại 55 tỉnh, thành phố. Riêng Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương gần 3.000 ca, có 3.108 ca trong cộng đồng.

Theo đánh giá của Ban An toàn giao thôn tỉnh, nhờ đẩy mạnh tuyên truyền cũng như kiên quyết xử lý đối với người vi phạm mà thời gian qua số người tham gia giao thông...

Ngoài việc xông hơi nhà ở, nơi làm việc để thanh lọc không khí, giúp tinh thần sảng khoái thì người bệnh (F0 thể nhẹ, không triệu chứng) cũng có thể được điều trị bằng thuốc Đông y.

Ngày 3-11, P.V ghi nhận tại vị trí dải phân cách gắn biển báo hư hỏng trên đường ĐT743, đoạn qua khu phố 2, phường An Phú, TP.Thuận An mà Báo Bình Dương đăng thông tin phản ánh trước đó đã được sửa chữa, đảm bảo an toàn...

Quay lên trên