Bảo đảm an toàn tuyệt đối các cơ sở giam giữ

Cập nhật: 16-07-2019 | 07:25:38

Cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam và cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2019, công an các đơn vị, địa phương đã triển khai các biện pháp công tác, bảo đảm an toàn tuyệt đối các cơ sở giam giữ; công tác hỗ trợ tư pháp, quản lý kho vật chứng và thi hành án tử hình được thực hiện bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định; công tác quản lý, theo dõi, giám sát, giúp đỡ người có án phạt tù còn ngoài xã hội, người được hoãn, tạm đình chỉ, người được tha tù trước thời hạn có điều kiện, người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng có sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể, được thực hiện tốt qua đó đã góp phần làm giảm tỷ lệ vi phạm, tái phạm.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh, yêu cầu công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, quản lý chặt chẽ, bảo đảm an ninh, an toàn các cơ sở giam giữ; xử lý kịp thời các tình huống đột xuất, bất ngờ; nâng cao hiệu quả công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng, tiếp tục làm tốt công tác tái hòa nhập cộng đồng.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên