Bắt đối tượng trộm cắp xe máy

Cập nhật: 16-12-2015 | 09:19:25

 

 Đối tượng Trần Văn Hùng cùng tang vật

Khoảng 19 giờ ngày 12-12, Công an (CA) phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1989, quê Hà Tĩnh) khi đối tuợng có hành vi trộm cắp xe máy và đang trên đường đưa xe đi bán. Vào thời điểm trên, trong lúc tuần tra tại khu dân cư 434, thuộc KP Bình Đáng, lực lượng CA và các “hiệp sĩ” trong Đội phòng chống tội phạm phường Bình Hòa đã phát hiện Trần Văn Hùng đang điều khiển xe máy BS 22B1- 792.53, ở ba ga của xe kẹp một cây đoản. Xác định đây là đối tượng trộm cắp xe máy nên tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện Hùng không có giấy tờ chứng minh đây là tài sản hợp pháp nên được mời về trụ sở CA phường làm việc.

Tại trụ sở CA phường Bình Hòa, Hùng khai khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, gã cùng với một đối tượng khác đến chợ 434, thuộc KP Bình Đáng để tìm tài sản trộm cắp. Thấy xe máy BS 22B1-792.53 dựng trước shop quần áo thời trang Tuấn Anh không có người trông coi, đối tượng đã dùng đoản bẻ khóa xe trộm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

T.QUANG - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên