Dầu Tiếng:

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Cập nhật: 13-05-2017 | 18:59:55

Sáng  12-5, Trung  tâm  Bồi dưỡng  chính  trị  huyện  Dầu Tiếng tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa 1 năm 2017.

Lớp học diễn ra từ ngày 17-4 đến 21-4 với 139 học viên đến từ các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Dầu Tiếng và Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Trong thời gian học tập, lớp học nghiên cứu các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác- Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh- nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam... Kết thúc khóa học có 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó có 44 học viên đạt loại giỏi, 72 học viên đạt loại khá.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm vững kiến thức cốt lõi về Chủ nghĩa Mác -Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên