Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 61

Cập nhật: 10-03-2017 | 16:37:30

Sáng 10-3, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 61 (ảnh).

Tham gia khóa học có 69 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Trong suốt khóa học, học viên được học tập, nghiên cứu 6 học phần, gồm: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng CSVN; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, mặt trận, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ của địa phương, của ngành...  Lớp học góp phần bồi dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực lãnh đạo, điều hành công việc của đội ngũ cán bộ chông chức, viên chức của tỉnh, từ đó thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc khóa học, có 66/69 học viên được nhà trường trao bằng tốt nghiệp.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên