Báo Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017

Cập nhật: 10-03-2017 | 14:32:24

(BDO) Sáng 10-3, Báo Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Tích, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Xuân Thi

Đại diện Ban Biên tập Báo Bình Dương trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác chuyên môn năm 2016. Ảnh: Xuân Thi

Ông Nguyễn Thành Tích, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh trao giấy khen của công đoàn cấp trên cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác công đoàn năm 2016. Ảnh: Xuân Thi

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan Báo Bình Dương năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; báo báo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức; báo cáo tổng kết thi đua năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017; báo cáo thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2016. Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2018 gồm 3 đồng chí và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa Ban biên tập và Công đoàn Báo Bình Dương. Dịp này, Công đoàn Báo Bình Dương đã công bố các quyết định khen thưởng của Báo Bình Dương, công đoàn cấp trên cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn năm 2016. 

Đại diện Ban biên tập và Công đoàn Báo Bình Dương ký kết giao ước thi đua năm 2017. Ảnh: Xuân Thi

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Tích, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đánh giá cao các hoạt động của công đoàn Báo Bình Dương và mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bình Dương tiếp tục nỗ lực để thực hiện tờ báo Đảng địa phương đúng tôn chỉ, mục đích; là cơ quan tuyên truyền sắc bén của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên