Bế mạc liên hoan sân khấu quần chúng lần I-2012: Hai kịch bản xuất sắc cho Dĩ An và Dầu Tiếng

Cập nhật: 05-09-2012 | 00:00:00

Sau 5 ngày hội diễn, Liên hoan sân khấu quần chúng lần I-2012 đã làm lễ bế mạc trao giải với nhiều giải thưởng ghi nhận sự đóng góp của các diễn viên, đơn vị cho hoạt động sân khấu, biểu diễn phục vụ quần chúng nhân dân.

Liên hoan lần này thu hút 20 đơn vị với gần 300 diễn viên tham gia biểu diễn 30 vở kịch ngắn, cải lương ngắn và tiểu phẩm. Nội dung ca ngợi tình làng nghĩa xóm, tình đồng chí đồng đội, nêu gương điển hình và những câu chuyện về học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Kết quả, giải kịch bản xuất sắc nhất cho vở “Ốc đảo” của Trung tâm Văn hóa thông tin TX.Dĩ An; kịch bản xuất sắc cho vở “Đô thị hóa” (Dầu Tiếng). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng các giải nhất, nhì, ba cho diễn viên nam, nữ; giải xuất sắc về thiết kế mỹ thuật sân khấu, đạo diễn..

 Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên