Bích Khanh đăng quang Miss Ngôi Sao

Cập nhật: 01-08-2012 | 00:00:00

Vượt qua các đối thủ khá nặng ký, cô gái đến từ Tây Ninh - Bích Khanh đã đăng quang ngôi vị Miss Ngôi Sao 2012.

Từng là Miss Khả Ái của một cuộc thi sắc đẹp, Bích Khanh tiếp tục tỏa sáng tại cuộc thi Miss Ngôi Sao năm nay. Cô cao 1,68 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 83-57-85. Hiện cô đang theo đuổi ngành học Quản lý khách sạn ở trường ERC và cũng ấp ủ ý định theo đuổi con đường nghệ thuật.

  Bích Khanh đăng quang Miss Ngôi Sao với Á khôi 1 Phạm Thị Thùy My và Á khôi 2 thuộc về Hà Thị Thanh TâmBích Khanh cũng có một câu trả lời ứng xử đầy khôn ngoan khi được hỏi về người cô thần tượng. Cô chia sẻ, trong khi mọi người tôn thờ các ca sĩ, diễn viên, người mẫu... thì cô kính trọng nhất là mẹ mình. "Mẹ là người phụ nữ đảm đang, chăm lo chu đáo cho cả nhà. Mẹ thường hôn Khanh trước khi Khanh đi ngủ. Và còn một điều nữa, cả ba Khanh cũng thần tượng mẹ nữa".

Với câu trả lời nghẹn ngào này, cô gái sinh năm 1992 đã được vinh danh với ngôi vị Miss Ngôi Sao 2012. Danh hiệu Á khôi 1 Phạm Thị Thùy My và Á khôi 2 thuộc về Hà Thị Thanh Tâm.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên