Bình Dương đón 1,7 triệu lượt khách du lịch

Cập nhật: 06-04-2017 | 21:27:45

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, từ đầu năm đến nay, các cơ quan chức năng và địa phương trong tỉnh đã kịp thời chấn chỉnh, xử lý nghiêm những sai phạm liên quan đến hoạt động đón khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Bình Dương. Từ nay đến cuối năm, ngành chức năng của tỉnh tiếp tục tăng cường công tác thanh, kiểm tra các công ty lữ hành, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch nhằm làm trong sạch môi trường kinh doanh du lịch, bảo đảm quyền lợi cho du khách, đồng thời xây dựng hình ảnh du lịch Bình Dương thân thiện, hiếu khách. Tỉnh cũng khuyến khích các khu, điểm du lịch trên địa bàn thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ; đưa vào khai thác các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí mới và tổ chức nhiều chương trình du lịch hấp dẫn phục vụ nhu cầu tham quan của người dân trong và ngoài tỉnh.

Trong 3 tháng đầu năm 2017, đã có 1,7 triệu lượt du khách đến Bình Dương, tăng 6,2% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 38,5% kế hoạch năm; tổng doanh thu đạt 400 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ và đạt 31,7% kế hoạch năm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên