Bình xét thi đua khối Đài truyền thanh huyện, thị, thành phố

Cập nhật: 07-12-2015 | 07:43:06

Ngày 4-12, tại TX.Dĩ An, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức bình xét thi đua khối Đài truyền thanh huyện, thị, thành phố trong tỉnh năm 2015.

Việc bình xét thi đua giữa các Đài truyền thanh trong tỉnh căn cứ vào các tiêu chí về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể chính trị, xây dựng cơ quan vững mạnh; tổ chức tốt phong trào thi đua - khen thưởng… Đặc biệt, chú trọng việc đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tuyên truyền; mở thêm nhiều chuyên đề, chuyên mục hấp dẫn phù hợp theo từng nhóm đối tượng; nội dung các chương trình phát thanh phản ánh thông tin kịp thời các sự kiện chính trị ở địa phương. Trong năm, các Đài truyền thanh huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, giới thiệu các điển hình trong các phong trào thi đua, góp phần cổ vũ phong trào, định hướng dư luận trong nhân dân.

Trong bình xét thi đua, các đài đã nêu được những sáng kiến kinh nghiệm áp dụng vào thực tiễn công việc chuyên môn. Điển hình như Đài truyền thanh TX.Dĩ An xây dựng và đưa vào thực hiện chương trình phát thanh đường dây nóng hộp thư thoại thông tin phản ánh, phản hồi từ tháng 1-2015 và tổ chức hội thi người dẫn chương trình lần thứ I năm 2015; Đài truyền thanh Bắc Tân Uyên với sáng kiến truyền hình trực tiếp Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020.

Đây là hoạt động tạo điều kiện để các Đài truyền thanh trong tỉnh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phát thanh truyền thanh, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả các chương trình phát thanh, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị - xã hội tại địa phương, đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin trong nhân dân.

Qua bình xét thi đua, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An đã xuất sắc dẫn đầu Đài khối huyện, thị, thành phố trong tỉnh năm 2015; Đài Truyền thanh TX.Thuận An xếp hạng nhì và Đài Truyền thanh TX.Tân Uyên hạng 3.

H.NGUYÊN - T.HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên