Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến: An ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững

Cập nhật: 19-02-2013 | 00:00:00

Sáng qua (18-2), Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với công an 63 tỉnh, thành phố trong cả nước để thông qua tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong 9 ngày Tết Nguyên đán và đánh giá kết quả 2 tháng thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và triển khai kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm sau Tết Quý Tỵ 2013.

Theo báo cáo của Văn phòng Bộ Công an, trong 9 ngày Tết Quý Tỵ 2013 tình hình an ninh, chính trị và trật tự xã hội trên cả nước được giữ vững, giải quyết ổn định, kịp thời các vụ việc phức tạp; kiềm chế được tội phạm. Số vụ phạm pháp hình sự giảm, không xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng; không xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép. Tình hình tai nạn giao thông giảm trong 3 ngày đầu và có chiều hướng tăng ở những ngày tiếp theo.

Tại tỉnh Bình Dương, tình hình an ninh trật tự trong 9 ngày Tết Nguyên đán ổn định, không để xảy ra đột biến bất ngờ. Phạm pháp về trật tự xã hội xảy ra 9 vụ điều tra làm rõ 7 vụ bắt 12 đối tượng. Triệt phá 14 vụ cờ bạc, bắt 75 đối tượng…

LÊ ÁNH -THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên