BTV kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình truyền hình “Vòng tay nhân ái”

Cập nhật: 03-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 2-11, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương (BTV) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình truyền hình nhân đạo “Vòng tay nhân ái” (3.11.2003-3.11.2013). Đến dự có Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng đại diện các sở, ban, ngành, các Mạnh Thường Quân và những người khó khăn được giúp đỡ từ chương trình này. Chương trình buổi lễ được truyền hình trực tiếp.

 

 

 Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và kỷ niệm chương cho những người có đóng góp vào chương trình “Vòng tay nhân ái” 

Qua 10 năm phát sóng, chương trình “Vòng tay nhân ái” ngày càng phát triển và đi vào lòng khán, thính giả xem đài. Ngoài nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền, cán bộ, nhân viên thực hiện chương trình này còn thể  hiện tinh thần trách nhiệm, yêu thương những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 10 năm qua, chương trình đã vận động gần 6 tỷ đồng từ những nhà hảo tâm, giúp đỡ cho hàng trăm đối tượng cần giúp đỡ. Chương trình đã xây tặng 150 “Ngôi nhà nhân ái”, hỗ trợ hơn 20.000 USD cho các em bị bệnh tim bẩm sinh có tiền phẫu thuật…

 

Em Trương Văn Đại  (trái)  được chương trình “Vòng tay nhân ái” giúp mổ tim 7 năm trước

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành đánh giá cao ý nghĩa của chương trình qua việc phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc. Đồng thời, ghi nhận tấm lòng, công sức của tập thể cán bộ, nhân viên thực hiện và kêu gọi những nhà hảo tâm tiếp tục chung tay cùng BTV đưa chương trình “Vòng tay nhân ái” phát triển, hiệu quả hơn nữa…

Buổi lễ còn là dịp tri ân những Mạnh Thường Quân và tập thể, cá nhân cán bộ BTV đã tích cực, đồng hành với chương trình trong 10 năm qua.

QUỲNH NHƯ-MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=429
Quay lên trên