Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tỉnh gặp gỡ, tìm hiểu đời sống công nhân

Cập nhật: 12-05-2016 | 15:27:11

(BDO) Sáng 12-5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 2 đã đến gặp gỡ và tìm hiểu tình hình lao động, sinh hoạt của công nhân tại Công ty TNHH Chí Hùng, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.

Tại đây, các đại biểu đã tìm hiểu hoạt động công đoàn của công ty, thăm nhà trẻ của công ty với trên 300 trẻ là con công nhân đang theo học, tham quan khu nhà ăn và cùng dùng cơm trưa với công nhân tại đây. Công ty TNHH Chí Hùng là công ty chuyên sản xuất giày, dép đã hoạt động tại Bình Dương từ năm 2000. Ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty luôn quan tâm đến các mặt phúc lợi cho công nhân, người lao động như: xây nhà trẻ, thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm, tổ chức các hoạt động ngoài giờ, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Hiện nay công ty có khoảng gần 11.000 công nhân.

Trao đổi với Ban Giám đốc công ty, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Bình Dương luôn sát cánh và tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đầu tư trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ông Trần Văn Nam mong muốn, Ban Giám đốc công ty tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động công đoàn; chăm lo tốt hơn nữa lực lượng công nhân nhằm phát huy hơn nữa năng suất lao động trong công nhân, từ đó tạo ra sản phẩm có chất lượng và để cho công nhân gắn bó lâu dài vớ công ty; chúc công ty ngày càng phát triển.

Ban Giám đốc Công ty TNHH Chí Hùng cũng đã cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của tỉnh. Trong hoạt động bầu cử, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền cho công nhân và hứa vào ngày 22-5 sắp tới sẽ cho công nhân nghỉ để đi bầu sớm, bầu đủ.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên