Cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh: Tham gia chạy thể thao quân sự thế giới (CISM)

Cập nhật: 09-03-2016 | 09:15:19

Gần 200 cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan quân sự tỉnh đãtham gia chạy vũtrang hưởng ứng Ngày Chạy thể thao quân sự thế giới (CIMS) kết hợp Olympic năm 2016. Trong không khí phấn khởi với các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, các cán bộ chiến sĩ tham gia chương trình đã hoàn thành đường chạy 3km với tinh thần đoàn kết hữu nghị. Cũng trong đợt này, 100% đơn vị, địa phương đã hưởng ứng và tổ chức chạy thể thao quân sự thế giới (CIMS) kết hợp Olympic năm 2016.

Đây làhoạt động thường xuyên hàng năm của LLVT tỉnh, nhằm hưởng ứng Ngày Chạy thể thao quân sự thế giới; đồng thời làhoạt động thểthao rèn luyện, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồđểthực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt đường lối đối ngoại quân sự của Đảng, Nhà nước và quân đội ta.

LIÊM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên