Đảng ủy – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức chuyến về nguồn cho các nữ quân nhân

Cập nhật: 09-03-2016 | 09:15:19

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3, để tạo niềm tin, niềm phấn khởi, đồng thời tìm về lịch sử hào hùng, tri ân các thế hệ cha anh đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo tổ chức chuyến về nguồn, tham quan tìm hiểu Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, một địa danh đã đi vào huyền thoại trong cuộc chiến tranh chính nghĩa của quân dân miền Nam và của cả nước.

Đây là một hoạt động thể hiện sự quan tâm trách nhiệm của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh nhằm chăm lo tốt đời sống tinh thần cho các nữ quân nhân. Bên cạnh đó, trong dịp 8-3 này, các cơ quan, đơn vị cũng có nhiều hoạt động chào mừng và tặng hoa, quà có ý nghĩa động viên các nữ quân nhân an tâm tư tưởng, vượt qua khó khăn, kề vai sát cánh cùng cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ được giao và quyết tâm hoàn thành có chất lượng nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2016.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên