Xác minh của UBND phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên:

Cây me cổ thụ không cản trở giao thông

Cập nhật: 12-05-2017 | 11:11:30

Ngày 7-4-2017, báo Bình Dương đăng bài “Cây me cổ thụ lấn đường, cản trở giao thông!”, ghi nhận phản ánh của ông Nguyễn Văn Thuận ở tổ 2, KP.Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, về việc gốc me cổ thụ ngay đầu con hẻm đã cản trở lối đi lại của một số hộ dân. Ông Thuận kiến nghị phải chặt cây me này.

Ngày 21-4-2017, UBND phường Tân Phước Khánh đã có văn bản trả lời kiến nghị của ông Nguyễn Văn Thuận, như sau: Qua xác minh hiện trạng con đường có chiều dài 35m, chiều rộng đoạn đầu vào đến vách tường nhà bà Nguyễn Thị Hoa là 6,9m (bao gồm phần cây me), đoạn cuối của tuyến đường là 4,3m. Qua kết quả xác minh, tuyến đường là ngõ hẻm, ngõ cụt, không kết nối với các tuyến đường khác. Vì vậy, con đường chỉ nhằm phục vụ cho 13 hộ dân tại tổ 1 và 2, thuộc KP.Bình Hòa 2, phường Tân Phước Khánh. Hiện UBND phường thực hiện việc chỉnh trang đô thị, mở rộng nâng cấp các tuyến đường giao thông trên địa bàn phường, tuy nhiên việc nâng cấp, mở rộng chỉ triển khai thực hiện đối với các tuyến đường liên thông, còn các tuyến đường ngõ hẻm, ngõ cụt, UBND phường chưa có kinh phí mở rộng nâng cấp. Do kinh phí địa phương còn hạn chế, thực hiện theo chủ trương Nhà nước và nhân dân cùng làm, vì vậy UBND phường tiếp tục vận động nhân dân xã hội hóa đóng góp nhằm tạo điều kiện cùng Nhà nước thực hiện trong thời gian tới.

Hiện trạng đoạn đường từ cây me vào có chiều rộng là 5m (tính từ vách tường Công ty An Triết La đến gốc me) thì việc lưu thông qua lại của các phương tiện trên đoạn đường này là bảo đảm, không gây cản trở, ùn tắc giao thông.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên