Cháy lớn tại công ty sản xuất giày

Cập nhật: 18-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 16 giờ 40 phút chiều nay (18-5), hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa  Công ty Cổ phần Duy Hưng và Công ty Shangone, Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An (Bình Dương). 2 doanh nghiệp này chuyên sản xuất đế giày và may gia công giày xuất khẩu.

  Hiện trường vụ cháy Theo thông tin từ ban đầu, ngọn lửa xuất phát từ phía Công ty Duy Hưng, sau đó bùng phát rất nhanh. Hàng chục công nhân, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã tham gia chữa lửa nhưng không thể dập tắt. Do khu vực cháy chứa nhiều nguyên liệu keo, giày da, thùng carton là những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng thiêu rụi khoảng 1.000m2 nhà xưởng của Công ty Duy Hưng.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã huy động 14 xe chữa cháy,  gần 100 chiến sĩ tham gia dập lửa. Đến gần 19 giờ tối cùng ngày ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên