Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổ chức giao lưu bóng đá

Cập nhật: 13-10-2015 | 09:40:49
 Lãnh đạo Phòng Hậu cần - Trang bị kỹ thuật Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Ngày 10-10, Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá Futsal giữa các đơn vị: Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật - Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư - Chi đoàn Sở Tài chính và Chi đoàn Phòng Tham mưu phối hợp Chi đoàn Phòng Chính trị.

Với tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi và sự chuẩn bị tốt của Ban tổ chức, các trận thi đấu giao hữu giữa các đơn vị đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp, qua đó đã tạo được một sân chơi lành mạnh, thiết thực. Ngoài việc tạo cho các đoàn viên thanh niên các đơn vị tham dự giải có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt công tác, giải bóng đá còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị tham dự, để các đoàn viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác.

Kết thúc giải, đội vô địch thuộc về Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật, giải nhì thuộc về Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, giải ba là Chi đoàn Phòng Tham mưu phối hợp Chi đoàn Phòng Chính trị.

TỐ NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên